[CHIA SẼ] Cách nhận biết khăn Quà Tặng Cao Cấp mà không phải ai cũng biết

Khăn quà tặng là một trong những sản phẩm được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng khách hàng trong dịp cuối năm để thể hiện sự tri ân đối với khách hàng. Tuy nhiên làm thế nào để nhận biết được khăn quà tặng cao cấp. Nếu bạn chưa biết phân biệt được điều đó thì hãy cùng tham khảo những gợi ý trong bài viết dưới đây nhé.

Cách nhận biết khăn quà tặng cao cấp

Cách nhận biết khăn quà tặng cao cấp

Theo 1 số chuyên gia sản xuất khăn thì các tiêu chí để đánh giá một chiếc khăn nói chung và khăn quà tặng nói riêng tốt phải dựa trên các yếu tố sau :

+ Khả năng thấm hút: khăn quà tặng cao cấp là chiếc khăn có có khả năng thấm hút tới 65% trọng lượng sợi. Với những sản phẩm khăn không rõ nguồn gốc, xuất xứ được dệt bằng sợi tổng hợp hoặc sợi bông kết hợp với sợi tổng hợp để giảm giá thành nhưng khả năng thấm hút kém so với loại được làm hoàn toàn từ sợi bông. Bạn có thể kiểm tra đơn giản bằng cách đó là đổ một lượng nước lên khăn, nếu thấy nước trượt trên bề mặt khăn hoặc thấm rất ít, thì đó là những chiếc khăn có tỉ lệ sợi tổng hợp cao, còn chiếc khăn có tỷ lệ sợi bông cao sẽ nhanh chóng thấm hút.

+ Độ mềm, mịn: đây là một trong những yếu tố mà hầu hết mọi người đều quan tâm trong việc lựa chọn các loại khăn quà tặng. Tuy nhiên làn da chúng ta không thể cảm nhận thấy sự khác biệt rõ rệt.

+ Độ thoáng khí: những chiếc khăn quà tặng chất lượng tốt sẽ luôn mang đến cảm giác thoáng mát khi sử dụng vì sợi cotton có khả năng dẫn nhiệt tốt và có khả năng tăng khả năng thoát hơi nước, làm khăn mau khô sau khi sử dụng. Ngược lại, những chiếc khăn chất lượng kém sẽ làm người dùng cảm thấy khó chịu tạo môi trường thuận lợi cho các loại vi khuẩn phát triển.

+ Độ dày: Trọng lượng của những chiếc khăn phải tương đương với độ dày bởi sợi tổng hợp sẽ nhẹ hơn sợi bông. Chính vì vậy nếu một chiếc khăn nhìn bề ngoài rất dày nhưng cầm lại nhẹ, thì bạn hàm lượng sợi bông ghi trên sản phẩm có thể không chính xác.

+ Không bị phai màu khi giặt, ít bị xù lông: sợi bông có thể bị biến dạng khiến chúng trở nên khô cứng gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.

+ Có nhãn hiệu, xuất xứ rõ ràng: Trên khăn có tem nhãn ghi rõ ràng nhãn hiệu, xuất xứ, nguồn gốc, hướng dẫn sử dụng. Tuy nhiên, yếu tố này rất dễ làm giả được, nên bạn cần chú ý lựa chọn những địa chỉ đáng tin cậy.

Xem thêm nhiều hình ảnh khác về khăn quà tặng do Khăn Nam Phong thực hiện tại đây

Địa chỉ mua khăn quà tặng cao cấp chất lượng uy tín

Địa chỉ bán khăn quà tặng cao cấp giá tốt

Khăn Nam Phong là đơn vị cung cấp các mẫu khăn quà tặng cao cấp uy tín, chất lượng được hầu hết các khách hàng biết đến. Ngoài ra, Nam Phong còn cung cấp các loại khăn khách sạn khác rất nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Các loại khăn của Nam Phong đa dạng về kích thước, chất lượng, màu sắc… Các sản phẩm khăn chất lượng cao thường được sử dụng với chất liệu mềm mại, an toàn và mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm khăn quà tặng, khăn Nam Phong cam kết với khách hàng: cung cấp số lượng nhiều, chất lượng đạt chuẩn và giá thành tốt nhất hiện nay. Chắc chắn Nam Phong sẽ là đối tác, nhà cung cấp quà tặng sỉ, lẻ đáng tin cậy hàng đầu dành cho các khách hàng.

Sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có những kiến thức sâu sắc về sản phẩm cũng như những thị hiếu của người dùng, chính vì vậy khi đến với Nam Phong khách hàng sẽ được tư vấn những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu cũng như ngân sách mà vẫn đảm bảo mang đến ấn tượng sâu sắc cho người sử dụng.


Ngoài ra, Nam Phong còn sở hữu hệ thống máy móc và dây chuyền công nghệ hiện đại. Chính điều đó những sản phẩm khăn quà tặng của Nam Phong luôn luôn đảm bảo chất lượng từ chất liệu tới đường dệt hay những hoạ tiết thiết kế trên khăn. Tất cả đều đảm bảo chỉn chu, sắc nét và không thể nào chê được.

Thêm vào đó, khăn quà tặng đẹp Nam Phong còn cung cấp thêm dịch vụ in, thêu logo, lời chúc lên sản phẩm giúp những mẫu khăn quà tặng cao cấp thêm sang trọng và ý nghĩa hơn. Điều đó giúp doanh nghiệp của bạn có thể truyền tải thông điệp tới khách hàng và khẳng định được thương hiệu của mình.
Hãy đến với Nam Phong để được tư vấn và báo giá tốt nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ với Khăn Nam Phong địa chỉ bên dưới
Khăn Nam Phong
Địa chỉ: 268 Thoại Ngọc Hầu -  Phú Thạnh - Tân Phú TPHCM
Mail: KhanNamPhong@Gmail.Com
SDT: 0707 164 369 - 093 415 07 80

Nhận xét